สมาชิกและข้อบังคับ
D Privilege (“รายการสิทธิประโยชน์”) โดย บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัดผู้ให้บริการ สมาชิกภาพและสิทธิประโยชน์ที่เสนอให้เป็นดุลพินิจของ D Privilege (จดทะเบียนในนาม บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด) สมาชิกของรายการนี้ (“สมาชิก”) จะอยู่ภายใต้บังคับของรายละเอียดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกฉบับนี้ ซึ่งจะมีผลใช้แทนที่ระเบียบและ/หรือเงื่อนไขอื่นทั้งหมดก่อนหน้า
รายละเอียดการเป็นสมาชิกและข้อบังคับ
- สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซด์ โดยเลือกสมัครสมาชิก ก่อนทำการสั่งซื้อ หรือ ขณะสั่งซื้อจะได้รับการตอบรับ การเป็นสมาชขิก D Privilege โดยอัติโนมัติ
- ทุกยอดการสั่งซื้อจะได้รับการคำนวนคะแนนสมาชิกทุกครั้ง
- สิทธิประโยชน์ต่างๆที่มอบให้สมาชิก อยู่ในดุลยพินิจของ D Privilege แต่เพียงผู้เดียว
- บริษัทสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิก คะแนนสะสมได้ทุกเมื่อหากพบการทุจริต และการฉ้อฉลการเป็นสมาชิก และคะแนนสะสมโดยมิชอบ
- บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับผิดชอบต่อการบริการ ของ คู่ค้า ผู้ให้สิทธิประโยชน์และบริการในขณะนั้น
- สิทธิประโยชน์ สมาชิก คะแนนสะสม รายการส่งเสริมการขายต่างๆ อาจมีการยกเลิกเมื่อใหร่ก็ได้โดยจะประกาศให้ทราบผ่านหน้าเว็บไซด์ก่อนยกเลิกรายการภายใน 30 วัน
- หากเกิดข้อพิพาท หรือ โต้แย้งคำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
วิธีชำระเงินค่าสินค้า
1. ชำระด้วยบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต
ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต ของคุณได้ทันที สะดวกรวดเร็ว มาตรฐานระบบธนาคาร Secured Socket Layer (SSL.) เป็นเทคโนโลยีในการเข้าสู่ข้อมูลผ่านรหัส เพื่อป้องกันผู้ที่แอบดักจับข้อมูลขณะที่มีการส่งผ่านเครือข่าย Internet
ระบบจะตรวจสอบการโอนเงินชำระค่าสินค้า ของท่านโดยอัติโนมัติ โดยที่ท่านไม่ต้องส่งหลักฐานเข้ามาที่ บริษัท
3. ระบบผ่อนชำระรายเดือน
ท่านสามารถผ่อนชำระ 0 % ตามเงื่อนใขดังต่อไปนี้
- ยอดซื้อสินค้า 5,000 – 8,490 บาท ผ่อนชำระ 0 % นาน 3 เดือน
- ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,490 ขึ้นไป ผ่อนชำระ 0 % นาน 10 เดือน
นโยบายการจัดส่งสินค้า
1. บริการจัดส่งสินค้าฟรี ไม่มีขั้นต่ำสินค้าจะถูกส่งออกจากบริษัทหลังยืนยันชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไปยังบริษัทขนส่งภายใน 24 ชั่วโมงโดยบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่ท่านเลือก คุณจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณให้ไว้กับเราเพื่อทำการนัดหมายวันและเวลาที่สะดวกรับสินค้าหากคุณระบุผู้ให้บริการเป็นไปรษณีย์เอกชน
2. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า เราจัดส่งสินค้าทั่วราชอาณาจักรไทยด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพยายามอย่างดีที่สุด ที่จะจัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามอาจเกิดความล่าช้าได้เนื่องจากหลายปัจจัย อาทิเช่น สภาพอากาศ, สภาพการจราจร, เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง และปัจจัยอื่น ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม โดยระยะเวลาจัดส่งขึ้นอยู่กับสถานที่รับสินค้า โปรดศึกษารายละเอียดในตารางด้านล่างนี้
2.1 พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน 1-3 วันทำการ
2.2 พื้นที่ต่างจังหวัด
ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน 3-5 วันทำการ
หมายเหตุ*:
ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้า คือ วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. บริษัทงดให้บริการจัดส่งสินค้าในวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ วันหยุดเราไม่ถือเป็นวันทำการ
การตรวจสอบสถานะการจัดส่ง
สมาชิกทำการ ล็อกซ์อินเข้าสู่ระบบ ตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อสินค้าของท่านได้จากรายละเอียดการสั่งซื้อ ในหัวข้อประวัติการสั่งซื้อ
นโยบายคืนเงิน
บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการเว็บไซต์ ดังนี้
บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
*ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
- กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7-15 วันทำการ โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
- กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเดบิตและบัตร web shopping card ที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7 – 15 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center โดยที่จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
- กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เก็บเงินปลายทาง จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7-15 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center (และมีการแจ้งเอกสารประกอบการคืนเงินครบถ้วน)
บริษัทฯ จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า และต้องทำการคืนเงินเท่านั้น เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้
- กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)
- กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง
- กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น
* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
** บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิในการที่จะไม่คืนเงินค่าสินค้าทุกกรณี หากผู้ซื้อกระทำการใดๆนอกเหนือจากนโยบายที่ให้ไว้
*** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การรับประกันสินค้า
กาจจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ www.dstore.co.th ท่านสามารถเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน หลังจากท่านได้รับสินค้าตามเงื่อนไขและนโยบายรับประกันดังนี้
1.สินค้าที่เสียหายบกพร่องจากการใช้งานปกติ สามารถนำกลับมาเปลี่ยนใหม่ได้ ภายใน7 วัน นับจากที่ลูกค้ารับสินค้า (อ้างอิงจากลายเซ็นต์ที่ลูกค้าเซ็นต์รับสินค้า) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น และสินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบ ตัวสินค้าและกล่องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
2.กรณีที่มีการอัพเกรดสินค้าทดแทนรุ่นอื่นหรือรุ่นที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งกรณีที่ลูกค้าได้สินค้ารุ่นใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งลูกค้าเพื่อทราบและยืนยันก่อนมีการอัพเกรดสินค้าทุกครั้ง
3.สินค้าที่อยู่ในสภาพนอกเงื่อนไข เช่น ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดขูดที่แผงวงจร หรือ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
4.สินค้าที่มีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
5.สินค้าที่มีสภาพผิดปกติซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือการเก็บรักษาอย่างไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบกาว, คราบออกไซด์, คราบน้ำ, คราบมูลสัตว์, มีรอยสนิม, มีรอยขีดข่วน, PCB มีลายวงจรขาดเป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
6.ในกรณีที่เกิดปัญหาเนื่องมาจากHardware, Software ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ รวมทั้ง Hardware, Software ที่ผู้ซื้อเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าในกรณีดังกล่าว
7.สินค้าต้องมีSticker และหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.)ของทางบริษัทฯ และ Supplier รวมทั้ง Serial ต่างประเทศติดอยู่ หากมีรอยชำรุด, ฉีกขาด, ลบ, หลุดหาย หรือมีการแก้ไข Stickerรับประกันที่ติดบนตัวสินค้า ถือว่าสิ้นสุดระยะการรับประกัน
8.ทางบริษัทยินดีรับเปลี่ยน หรือคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความไม่พอใจ หรือการสั่งซื้อที่เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ ภายใน 7วันนับจากได้รับสินค้าและสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีรอยแกะเหมือนตอนที่บริษัทจัดส่งให้ลูกค้า
9.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
10.หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวที่กำหนดไว้ลูกค้าสามารถขอรับบริการเคลมสินค้ากรณีที่เสีย ชำรุด ส่งซ่อม ได้ที่เว็บไซด์ dstore.co.th ทางบริษัทจะดำเนินการ รับส่งสินค้า เคลม ไปยังผู้จัดจำหน่ายโดยตรง หากลูกค้ามีความประสงค์ เคลมสินค้าโดยตรงกับผู้จัดจำหน่ายด้วยตัวเอง ลูกค้า สามารถติดต่อบริษัทจัดจำหน่ายโดยตรงได้เช่นกัน
เอกสารและสิ่งที่จำเป็นสำหรับการคืนสินค้า
- หลักฐานการซื้อขาย (ใบเสร็จรับเงิน) แนบลงไปในบรรจุภัณฑ์
- จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม
- ระบุสาเหตุของการคืนสินค้า และทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้